Beta Glucan Ball – Khắc tinh của tế bào ung thư

1. Hoạt chất Beta Glucan là gì?

Beta – Glucan (β-Glucan) là một polysaccharide, đây là hợp chất đường liên phân tử được tạo nên từ các đơn phân tử D-glucose gắn với nhau qua liên kết β-glycoside.

5

Hoạt chất Beta-Glucan

Beta glucan là một hợp chất cần thiết cho cơ thể con người. Beta glucan có công dụng kích thích hệ miễn dịch tự nhiên và tăng cường sức khỏe. Đặc biệt, hợp chất này giúp kích hoạt và làm tăng số lượng của các tế bào miễn dịch trong cơ thể gọi là macrophage và tăng sinh sản của tế bào bạch NK, giúp chống lại các virus gây bệnh ung thư, làm giảm kích thước các khối u rõ rệt, đồng thời cũng làm giảm tốc độ di căn qua các tế bào khỏe mạnh.

Beta glucan có nhiều trong các thực phẩm như: nấm men, lúa mạch, lúa mì, yến mạch, tảo biển và các loại nấm khác. Beta Glucan Ball cũng là một dạng thực phẩm có chứa hoạt chất Beta glucan, được nhiều bác sĩ, dược sĩ khuyên dùng.

2. Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư như thế nào? 

Theo thống kê của Viện Nghiên Cứu Ung Thư Anh Quốc, trong năm 2012, số người mắc ung thư trên toàn thế giới là 14.1 triệu, trong đó, số người chết do ung thư trên thế giới là 8.2 triệu. Rõ ràng, ung thư là một trong số các bệnh nguy hiểm với tỷ lệ tử vong cao.

Hơn một thế kỷ nay, beta-glucan là một hoạt chất tự nhiên được các nhà khoa học trên khắp nơi thế giới nghiên cứu nhiều nhất sau nhiều thành công trong việc hỗ trợ điều trị ung thư nhờ khả năng kích hoạt hiệu quả hệ miễn dịch của cơ thể.

4

Cơ chế tác động của Beta-Glucan

Trong cơ thể, ngoài hệ miễn dịch thì 4 loại tế bào bạch cầu là tế bào T, tế bào B và Đại thực bào cũng tham gia trực tiếp vào việc tấn công tế bào ung thư, trong đó:

– Tế bào T có khả năng trực tiếp tiêu diệt bằng cách nuốt chửng tế bào ung thư.  Tế bào T còn có khả năng phát ra tín hiệu báo động tới các tế bào khác đến trợ giúp việc tấn công tế bào ung thư.

– Tế bào B sản sinh ra những dấu hiệu nhận biết gọi là kháng thể và các kháng thể sẽ bám vào tế bào ung thư để các tế bào bạch cầu khác biết mặt kẻ xấu để tiêu diệt.

– Đại Thực bào: giống như tế bào T, đại thực bào có khả năng tấn công trực tiếp một số lượng lớn các tế bào ung thư bằng cách nuốt chửng nó.

Beta-glucan vào cơ thể hoạt động như một kháng thể và nó chạy đến đại thực bào, kích hoạt đại thực bào trực tiếp tiêu diệt tế bào ung thư. Đồng thời, khi đại thực bào được kích hoạt và gắn kháng thể beta-glucan thì các tế bào bạch cầu khác như tế bào T, tế bào B cũng được kêu gọi vào công cuộc tấn công tế bào ung thư. Như vậy, beta glucan có tác dụng rõ ràng với việc hỗ trợ điều trị ung thư bằng cách làm giảm kích thước khối u nhờ khả năng trực tiếp tiêu diệt tế bào ung thư của đại thực bào. Beta-glucan còn có tác dụng giảm tốc độ di căn của tế bào ung thư sang các tế bào khỏe mạnh khác. Đây chính là điểm vượt trội của phương pháp kích hoạt hệ miễn dịch của cơ thể để đấu tranh chống lại tế bào ung thư so với các phương pháp điều trị phổ biến hiện nay.

Ngoài ra, Beta-glucan được nghiên cứu về khả năng kích thích tái tạo bạch cầu giúp bù đắp lượng bạch cầu bị mất sau quá trình điều trị hóa trị hay xạ trị.

Xem thêm cách phòng chống ung thư.

3. Beta Glucan Ball và những câu chuyện thành công

3.1. Sản phẩm Beta Glucan Ball:

Sản phẩm Beta Glucan Ball chứa hoạt chất beta glucan được chiết xuất từ 9 loại nấm quý Nhật Bản là Đông Trùng Hạ Thảo, Nấm Maitake, Nấm linh chi, nấm tuyết, nấm linh chi rokkaku, nấm phelinus, nấm thông, nấm agaricus và nấm chaga.

Trong các nguồn beta-glucan thì Beta-glucan 1.3, 1.6 từ nấm được đánh giá có hiệu quả tốt nhất trong việc hỗ trợ hệ miễn dịch chống lại các tế bào ung thư. Beta-glucan từ nấm đã được cấp phép dùng như thuốc điều trị ung thư tại Nhật Bản.

6

09 loại nấm quý có trong Beta Glucan Ball

Trong đó:

+ Đông trùng hạ thảo:

2

+ Xích Linh Chi:

2-2

+ Nấm Agaricus:

4

+ Nấm Maitake:

4-2

+ Nấm Súp Lơ/ Nấm Tuyết:

6

+ Nấm Thông:

6-2

+ Nấm Rokkaku:

8

+ Nấm Chaga:

8-2

+ Nấm phelinus:

10

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Thành phần chính: trong liều dùng 10 viên/ ngày

Nấm linh chi 30.2mg
Nấm Agaricus 45.120mg
Linh chi Rokkaku 13.540mg
Đông trùng hạ thảo 45.2mg
Nấm súp lơ 30.2mg
Nấm Phelinus 15.2mg
Nấm Chaga 15.2mg
Nấm Maitake 15.2mg
Nấm thông 15.2mg

Công dụng sản phẩm:

+ Ức chế tế bào ung thư.
+ Bồi bổ sức khỏe khi xạ trị và hóa trị.

+ Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phục hồi sau phẫu thuật.

Đối tượng sử dụng:

+ Bệnh nhân ung thư.

+ Bệnh nhân đang điều trị xạ trị và hóa trị.

+ Người già yếu, cơ thể suy nhược.

+ Người có hệ miễn dịch suy giảm

Liều dùng:

+ Mỗi ngày uống 01 – 02 gói.

+ Uống với nước ấm hoặc nước đun sôi để nguội.

Quy cách đóng gói:

+ 1,5g/ gói; 30 gói/ hộp (45gr/ hộp).

Khuyến cáo:

+ Không được dùng cho phục nữ có thai, trẻ em dưới 12 tuổi.  Để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản:

+ Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

Lưu ý:

+ Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng vui lòng liên hệ 0932045685 để được tư vấn thêm.

Sản phẩm an toàn và chất lượng: Beta Glucan Ball đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm thuộc Bộ Y tế chứng nhận phù hợp với các quy định hiện hành về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam.

Chung-nhan-beta

Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm của Bộ Y tế cấp

3.2. Câu chuyện thành công

Sau 5 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Beta Glucan Ball đã chứng minh hiệu quả trên nhiều loại ung thư ở các giai đoạn khác nhau, tiếp thêm sức mạnh và hy vọng, kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư.

Anh Nguyễn Đình Hùng (Biên Hòa, Đồng Nai)

"Tháng 3/2011, tôi phát hiện mình bị u mạc xâm lấn ruột non ác tính. Sau khi mổ lấy khối u và hóa trị, khối u lại tái phát và tôi phải đi hóa trị lại. Thấy tôi mệt mỏi và sợ hóa trị, bác sĩ khuyên dùng thêm Beta Glucan. Sau hai tháng đầu, kiểm tra thấy kích thước khối u giảm. Ba tháng tiếp theo thì khối u đã không còn. Cho đến nay, tôi vẫn tiếp tục sử dụng Beta Glucan để ngăn ngừa ung thư tái phát và bồi bổ sức khỏe." (*)

 

 

 

(*)

Cô Nguyễn Thị Tuyết Minh (Tân Bình, Hồ Chí Minh)

bannersmall2

"Khi chồng tôi dùng sản phẩm này thì cảm thấy sức đề kháng tốt. Thay vì chích nội tiết 1 tháng 1 lần thì bây giờ có thể chích 1 tháng và nghỉ được 2 tháng.” (*)

 

 

 

 

 

(*)

Anh Nguyễn Đăng Minh (Hóc Môn, Hồ Chí Minh)

 

 

cMinh

Vợ tôi bị ung thư xương giai đoạn cuối và di căn hủy xương mô ngực, xương khớp háng, có hai vết đen ở vách phổi, hạt nhỏ li ti ở nách, cánh tay trái bị ung thư, sưng to, không cử động được và đau nhức. Qua mày mò, tôi tìm thấy Beta Glucan chiết xuất từ 9 loại nấm và cho vợ dùng. Sau bốn tháng, sức khỏe vợ tôi dần ổn định, ăn uống ngon miệng, nhất là cánh tay có thể giơ lên, cử động được.” (*)

 

 

 

(*)

Xem thêm những câu chuyện thành công với Beta Glucan Ball.

 

 

 

* Lưu ý: Những nội dung video chia sẻ trên website là từ người người tiêu dùng đã sử dụng có hiệu quả sản phẩm Beta Glucan trong giai đoạn 2012-2016. Tuy nhiên, hiệu quả sản phẩm có thể khác nhau đối với từng cá nhân người sử dụng, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, phương pháp điều trị kết hợp, cơ địa mỗi người… Khách hàng nên tham vấn thêm những người có chuyên môn trước khi quyết định sử dụng sản phẩm.

 

Thông tin thêm về nhà sản xuất

Công ty Umeken được thành lập năm 1978 trên cơ sở thừa hưởng và phát huy truyền thống bào chế các loại dược phẩm của cha ông để lại trong suốt 200 năm qua. Umeken là nơi cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho Hoàng gia Nhật Bản qua nhiều thế hệ. Đặc biệt, tập đoàn Umeken Nhật Bản cũng vinh dự nhận giấy chứng nhận GMP, chứng nhận nguồn gốc thực phẩm của Bộ nông nghiệp Nhật Bản JAS, JONA. Chứng nhận nguyên liệu sạch và chất lượng của Bộ nông nghiệp Mỹ USDA và bán hơn 200 tấn và 1.000 triệu viên thuốc mỗi năm. Đây cũng là niềm tự hào của 2 nhà máy sản xuất công nghệ tiên tiến ở Toyama, 1 nhà máy nguyên liệu thô ở Itakura, một trang trại Spirulina duy nhất tại Nhật Bản ở Okinawa và văn phòng chính tại Osaka và Tokyo.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

x